CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

15:48 29/06/2024

Điều kiện bảo hành:
– Trong thời gian quy định hãng ghi trên phiếu bảo hành,các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
– Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa
– Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế
– Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bị rơi đổ, va đâp do tác động lực từ bên ngoài
– Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm
– Lỗi hao mòn tự nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp
Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất!

Bài viết liên quan

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình đặt hàng vào giao nhận sản phẩm cho quý khách.Chúng tôi xin đưa ra quy...

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng, Chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả hàng như sau:

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền riêng tư của quý khách khi quý khách sử dụng những dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng hiểu...

Hướng dẫn mua hàng

Có 04 cách thức dễ dàng để đặt mua hàng của chúng tôi:  

Liên hệ với chúng tôi theo Hotline:

091 176 51 68

Đang xử lý...